BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 3 TẦNG SANG TRỌNG

BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 3 TẦNG SANG TRỌNG

Biệt thự là loại hình nhà ở hiện đại, đẳng cấp vì thế các thiết kế biệt thự tân cổ điển được xem là thước đo để đánh giá sự sang trọng, đẳng cấp, quyền lực của các ngôi biệt thự. 

Mẫu biệt thự đẹp Vinhomes OceanPark là minh chứng rõ nét cho phong cách đề cao sự đơn giản của thiết kế tân cổ điển. Các chi tiết thiết kế được tinh giảm, loại bỏ giảm bớt sự rườm ràm. Để tạo một không gian đậm phong cách tân cổ điển đòi hỏi gia chủ và Shine Home đã nghiên cứu kĩ để nắm được những nét đặc trưng của lối thiết kế biệt thự này.

Hoa văn không cầu kỳ nhưng vẫn tinh xảo và tỉ mỉ: Các trụ cột được thiết kế theo kiểu cổ điển, sử dụng chất liệu đá granite hoặc đá marble sang trọng tạo nên vẻ cổ kính nhưng đầy tính hiện đại. 

Kết hợp hài hòa màu sắc cổ điển và hiện đại:

Màu sắc chủ đạo của căn biệt thự được lựa chọn là màu trắng, be kết hợp với màu xám sang trọng, điểm xuyết mái vòm màu xanh cổ vịt trầm tạo vẻ sang trọng, bề thế, uy quyền cho ngôi dinh thự. Cách phối màu còn cần đòi hỏi phải có sự đồng nhất, hài hòa giữa ngoại thất và nội thất để làm nổi bật yếu tố thẩm mỹ.

Kết hợp hài hòa giữa ánh sáng tự nhiên và nhân tạo

Shine Home rất chú trọng đến hệ thống ánh sáng tự nhiên lẫn ánh sáng nhân tạo. Ánh sáng là hiệu ứng làm tăng giá trị thẩm mỹ cho toàn bộ không gian, làm nổi bật các đồ dùng nội thất thông qua hiệu ứng đổ bóng và tạo sự thông thoáng cho toàn bộ không gian biệt thự. Việc sử dụng các cửa sổ hình chữ nhật, cửa sổ hình vòm kích thước lớn để đón lấy ánh sáng tự nhiên tốt nhất.  

Từ lối sảnh vào tầng 1, Shine Home thiết kế lối đi riêng bên cạnh là hàng cây xanh chạy dọc xung quanh, xen kẽ là chiếc ghế tựa đem lại cảm giác thư thái, thoải mái cho gia chủ mỗi khi đi làm về. 

Tạo điểm nhấn bằng thiết kế cổng bắt mắt

Phần cổng ngoài được chạm khắc hoa văn tỉ mỉ là điểm nhấn hoàn hảo bên ngoài biệt thự. Các hoa văn chặm khắc trên cổng cần có đồng nhất với hoa văn của biệt thự, màu sắc phù hợp với toàn bộ không gian.

Đến với ShineHome quý khách sẽ được:

* Khảo sát, tư vấn trực tiếp miễn phí bởi KTS ShineHome.

* Tư vấn phong thủy miễn phí

* Hỗ trợ thủ tục cấp phép xây dựng

* Thiết kế - thi công trọn gói, chìa khóa trao tay.

* Thi công hoàn thiện giống 99% bản vẽ.

Liên hệ:

Hotline: 0949.035.665

Email: shinehome.jsc@gmail.com

Website: https://shinehome.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/shinehome.vn

Youtube: https://www.youtube.com/@shinehome

Tiktok: https://www.tiktok.com/@shinehome.vn

 

Bài trước Bài sau