MẪU BIỆT THỰ THEO PHONG CÁCH SCANDINAVIAN – BÌNH YÊN GIỮA CUỘC SỐNG BỘN BỀ

MẪU BIỆT THỰ THEO PHONG CÁCH SCANDINAVIAN – BÌNH YÊN GIỮA CUỘC SỐNG BỘN BỀ

 PHONG CÁCH SCANDINAVIAN – ĐƠN GIẢN TRONG THIẾT KẾ - TINH TẾ TRONG CẢM GIÁC – TIỆN NGHI TRONG SỬ DỤNG

Kiến trúc Scandinavian hay còn gọi là Phong cách Bắc Âu - Cội nguồn từ xứ lạnh Bắc Âu - nơi có khí hậu lạnh giá và tuyết trắng bao phủ khắp các khu rừng. Cảnh sắc đẹp đến nao lòng người. Những con người ở đó thường đặt lí tưởng sống hạnh phúc của họ lên hàng đầu. Chính vì thế, phong cách Scandinavian trong kiến trúc cũng thiết kế dựa trên tiêu chí: "Hạnh Phúc". Shine Home xin được giới thiệu tới các bạn mẫu căn biệt thự 3 tầng đậm chất phong cách Bắc Âu này nhé!

PHONG CÁCH ĐƠN GIẢN NHƯNG KHÔNG ĐƠN ĐIỆU

Khi nhìn vào ngôi biệt thự, chắc hẳn bạn sẽ :"Ồ, Ngôi nhà bình yên" với tone chủ đạo chỉ có sắc trắng thanh khiết. Tạo nên một cảm giác rộng rãi, sáng bừng không gian.  Là sự kết hợp hài hòa và tinh tế về tone màu, chi tiết xung quanh,... mà còn là sự thể hiện về lối sống của gia chủ. 

Không gian căn biệt thự như được mở rộng tối đa bởi những khung cửa sổ với số lượng lớn. Một môi trường thuận lợi cho ánh sáng và không khí "nhẹ nhàng bước" vào. 

Căn biệt thự dùng hệ mái Mansard với đặc điểm khối mái có dạng hình thang được lợp bằng đá phiến màu sẫm và úp lên trên, giúp ngôi nhà ấm vào mùa đông, mát vào mùa hè, hạn chế tối đa bị đọng nước vào mùa đông. 

Nếu như gam màu trắng chủ đạo giúp mở rộng không gian, thì xen lẫn sắc xanh tươi của khóm cây ở khu vực tại sảnh căn biệt thự, thêm 1 bộ bàn ghế giản đơn giúp gia chủ" vừa đủ hạnh phúc" trong không gian bình yên, mà không đơn điệu.

Đến với ShineHome quý khách sẽ được:

* Khảo sát, tư vấn trực tiếp miễn phí bởi KTS ShineHome.

* Tư vấn phong thủy miễn phí

* Hỗ trợ thủ tục cấp phép xây dựng

* Thiết kế - thi công trọn gói, chìa khóa trao tay.

* Thi công hoàn thiện giống 99% bản vẽ.

Liên hệ:

Hotline: 0949.035.665

Email: shinehome.jsc@gmail.com

Website: https://shinehome.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/shinehome.vn

Youtube: https://www.youtube.com/@shinehome

Tiktok: https://www.tiktok.com/@shinehome.vn

Bài trước Bài sau