BIỆT THỰ NHÀ VƯỜN ĐỊA TRUNG HẢI | SỰ HÒA QUYỆN VẺ ĐẸP TỰ NHIÊN VÀ KIẾN TRÚC

BIỆT THỰ NHÀ VƯỜN ĐỊA TRUNG HẢI | SỰ HÒA QUYỆN VẺ ĐẸP TỰ NHIÊN VÀ KIẾN TRÚC

Cuộc sống ngày càng hiện đại, con người càng có xu hướng tìm về những thứ nguyên bản, mộc mạc, thư thái và gần gũi với thiên nhiên. Một không gian sống lý tưởng, nơi kết nối hòa hợp giữa vẻ đẹp tự nhiên và kiến trúc tinh tế. Shine Home tự hào giới thiệu đến bạn Một Mẫu Kiến Trúc Biệt Thự Phong Cách Địa Trung Hải tại Hải Dương.

Với diện tích mặt sàn của biệt thự lên đến 1000m, Shine Home đã thiết kế lên 2 khối nhà chính với những dáng hình vuông vắn, vững chãi. Cùng với mảng sơn màu trắng uốn lượn theo các hệ cửa chính, cửa sổ kèm theo những đường đắp bê tông rất đẹp và thu hút. 
Biệt thự nhà vườn mang phong cách Địa Trung Hải chú trọng tới hệ thống thiết kế hứng trọn ánh sang, gió tự nhiên thông qua hệ thống cửa đi, cửa sổ lớn nhỏ trong nhà. Bề mặt cửa sổ phủ một lớp kính trong suốt giúp chúng ta mở rộng tầm nhìn, không gian thoáng đãng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Hệ cửa chính, cửa sổ của biệt thự đẹp phong cách địa trung hải được thiết kế với hình vòm mềm mại và uyển chuyển. Những khung cửa vòm, mái vòm cong bán nguyệt tăng thêm sự độc đáo, thẩm mỹ cho toàn bộ biệt thự.

Kết hợp hanh lang bao quanh phía ngoài nhà, sân vườn rộng rãi, hồ bơi cá coi, mái hiên thấp có tác dụng che nắng thích hợp với khí hậu nhiệt đới tạo nên không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất.

Với căn biệt thự nhà vườn rộng lớn này không thể không nói đến cấu tạo hệ mái lớn mộc mạc không kém phần sang trọng. Hệ thống mái với những lớp ngói xếp chồng bao bọc toàn bộ khu nhà vô cùng ấn tượng và đặc sắc. Các lớp mái nó nối mái kia chồng chồng lớp lớp với nhiều bậc mái có độ cao thấp đáp ứng tối đa việc thoát nước mái, chống thấm, chống ẩm mốc.

 

 

 

Nét đẹp của biệt thự theo phong cách Địa Trung Hải không nằm ở chất liệu hào nhoáng hay cách decor phức tạp. Ngược lại, kiến trúc - nội thất Địa Trung Hải sẽ đem đến cho ta những xúc cảm về sự bình yên trong tâm hồn thông qua cách phối trộn màu sắc, chất liệu hài hòa thiên nhiên mộc mạc, dung dị đến bất ngờ. 

Đến với ShineHome quý khách sẽ được:

* Khảo sát, tư vấn trực tiếp miễn phí bởi KTS ShineHome.

* Tư vấn phong thủy miễn phí

* Hỗ trợ thủ tục cấp phép xây dựng

* Thiết kế - thi công trọn gói, chìa khóa trao tay.

* Thi công hoàn thiện giống 99% bản vẽ.

Liên hệ:

Hotline: 0949.035.665

Email: shinehome.jsc@gmail.com

Website: https://shinehome.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/shinehome.vn

Youtube: https://www.youtube.com/@shinehome

Tiktok: https://www.tiktok.com/@shinehome.vn

Bài trước Bài sau