BIỆT THỰ LIỀN KỀ MANG PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

BIỆT THỰ LIỀN KỀ MANG PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

Trước khi bắt tay vào việc thiết kế, trang trí hoàn thiện cho căn hộ của mình, việc lựa chọn phong cách nội thất luôn là mối quan tâm lớn của nhiều gia đình. Phong cách thiết kế nội thất không chỉ giúp ngôi nhà trở nên đẹp, sang trọng và cuốn hút hơn mà còn thể hiện tính cách và gu thẩm mỹ của gia chủ.

Các bạn hãy cùng ShineHome khám phá nội thất tại căn biệt thự liền Vinhomes Ocean Park nhé.

Toàn bộ căn phòng là đơn giản về bố cục, phi đối xứng cho không gian. Các vật dụng nội thất được sử dụng trong phong cách hiện đại có khả năng ứng dụng cao, thể hiện cá tính của gia chủ.

Căn phòng khách và phòng ăn nâng cao sự tối đa hóa cho các không gian nội thất. Sự thanh lịch mềm mại, mầu sắc của phong cách kiến trúc hiện đại đi về sự trung lập với các mầu trung tính (Trắng, be, nâu, đen) làm nền chủ đạo. Sau đó là sự kết hợp các mảng màu để tạo thành điểm nhấn trong thiết kế.

Khi nhắc đến phòng ngủ master, mọi người sẽ dễ dàng hiểu được đó là căn phòng dành cho chủ nhà, thông thường sẽ có diện tích lớn hơn so với các phòng ngủ khác, ưu tiên view tầm nhìn đẹp nhất và sở hữu bộ nội thất hiện đại, tiện nghi.

Có thể thấy rằng, gia chủ thương dành nhiều thời gian sinh hoạt ở phòng ngủ master hơn ở các khu vực khác, bao gồm các không gian có thể được bố trí trong phòng master như: phòng tắm, phòng thay đồ, tích hợp khu vực làm việc...

Tiếp theo là phòng ngủ cho các bé nhỏ trong gia đình. Tạo không gian phòng ngủ hoàn hảo cho bé trai không chỉ đơn giản là cung cấp một nơi để ngủ. Đó còn là nơi mà các bé có thể tự do sáng tạo, con có thể thể hiện cá tính riêng và tận hưởng cuộc sống một cách đầy thú vị.

Tầng trên cùng là khu dành riêng cho gia chủ tập yoga mỗi khi có thời gian.

Đến với ShineHome quý khách sẽ được:

* Khảo sát, tư vấn trực tiếp miễn phí bởi KTS ShineHome.

* Tư vấn phong thủy miễn phí

* Hỗ trợ thủ tục cấp phép xây dựng

* Thiết kế - thi công trọn gói, chìa khóa trao tay.

* Thi công hoàn thiện giống 99% bản vẽ.

Liên hệ:

Hotline: 0949.035.665

Email: shinehome.jsc@gmail.com

Website: https://shinehome.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/shinehome.vn

Youtube: https://www.youtube.com/@shinehome

Tiktok: https://www.tiktok.com/@shinehome.vn

Bài trước Bài sau